8/6/16

5 for today


1. Tôi đang ngồi gõ những dòng này trên nền nhạc bài hát Con heo đất mix với nhạc sàn ba xu dành cho lũ trẻ trâu manh động. Trường mẫu giáo đầu ngõ mở cho bọn trẻ con tập thể dục nhịp điệu đấy. Thật không thể bình luận thêm gì nữa.

2. Mới đây thằng em tôi kể, có con bé (đều quen biết cả hai chị em tôi) vờ kể chuyện hồi xưa ra rồi tiết lộ cho thằng em tôi biết những điều (mà nó cho rằng) không hay về tôi. Điểm hơi khéo của con bé là nó không khẳng định tôi là người thế này thế nọ, mà nó chỉ vờ vịt đặt dưới dạng nghi vấn, kiểu: "Thấy chị ấy như thế, chắc không phải đâu đúng không? Chị ấy sao mà như vậy được, nhỉ?". 
Thằng em tôi bảo, nó định vu vơ gieo mấy chuyện xàm xí này vào đầu mình, để mình về kể cho bạn trẻ đó mà. Tôi mới hỏi: "Thế chuyện này lâu chưa?". Thằng em tôi liền cười hề hề đáp: "Ờ... chắc khoảng một năm rồi, mà mình quên béng đi mất, giờ mới nhớ ra, hê hê!" (“▔□▔) 
Nên tôi bảo này, nếu định đi gieo rắc ầm ĩ cho người khác thì tính toán cho kỹ chút, muốn đưa thư cũng phải biết chọn nhạn giỏi mà đưa. Lại đi chọn loại não cá vàng như thằng em tôi, uổng công gầy dựng câu chuyện cho đặc sắc vào, nó nghe tai phải xong nó quẳng qua tai trái trôi tuột ra ngoài, thế còn làm ăn gì được nữa? Ai đời muốn mượn tay đứa khác bôi xấu tôi mà cả năm trời sau nó mới lôi ra kể để mua vui chứ! Thế thì còn kịch tính ở chỗ quái nào nữa đây??? ლ(́◉◞౪◟◉‵ლ)

3. Gần đây các chị em trên facebook lại rộ lên ý kiến "đàn ông 28 tuổi mà chưa có 500 triệu trong tay thì quá kém". Các chị mới kém ấy, không ngờ tư tưởng các chị lại rẻ mạt như vậy. 500 triệu ấy à? Thật vớ vẩn. Tệ nhất cũng phải là 500 triệu đô chứ! :))

4. Thôi xong, thứ bảy này phải có mặt ở Sài Gòn, vậy là trận đầu tiên Đức đá vào sớm thứ hai tôi sẽ không được xem. Tại sao bạn phải làm việc. Tại sao.

5. Nhân dịp tết Đoan Ngọ nên mới làm bánh rán nhân đậu xanh nhé! :)) Bên trái là mẹ làm, bên phải là ai làm thì không cần phải hỏi. Chị mẹ bảo: "Bánh của mẹ tuy gớm nhưng so với mày thì phải nói là hơn người!"  =)) Vụ việc lần này lại dấy lên hồi chuông cảnh báo cho bản thân tôi, nếu không quen được một đầu bếp giỏi thì tốt nhất là độc thân đến già.