4/1/17

5 for today


1. Oa, sáng nay trời nắng đẹp vô cùng. Lại còn lạnh nữa. Gió hây hẩy đưa hương hoa cà phê ở đâu đó vào vườn, thơm và mát lạnh. Thời điểm này vào blog hý hoáy vài chữ là thích hợp không gì bằng. Cũng lâu lâu rồi tôi không ghi chép chuyện nhảm trong ngày ấy nhỉ. Chả biết có ai nhớ tôi không? Còn tôi thì không nhớ ai cả đâu. :))

2. Hễ không muốn làm việc là tôi lại kiếm cớ báo giá thật cao để người ta cầm project bỏ đi. Mẹ tôi bảo: "Mày cứ báo giá tào lao như vậy có ngày nó đạp cho sấp mặt đấy con ạ". Hầy... tôi biết chứ, nhưng mà kệ thôi, biết sao giờ... T^T

3. Hồi này mẹ con tôi ăn chay hầu hết những ngày trong tuần. Bữa nào thấy ngán thì ăn vài loại thịt trắng, bỏ hoàn toàn những loại thịt đỏ. Em Tuli hoảng hốt nói: "Chị rồi khéo sống đến lúc thành bạch cốt tinh luôn đấy!". Ô, không biết người ta ăn chay thế nào, chứ tôi càng ăn càng thấy ngon miệng, còn ăn được nhiều hơn bình thường một chút đấy. Thảo nào mấy vị thầy chùa cứ béo múp ra. (Mà có thật là mọi thầy tu đều ăn chay nghiêm túc không nhỉ? Nghi lắm...)

4. Từ giờ đến 26 Tết, tôi chẳng muốn làm gì khác ngoài nằm ườn ra xem Sherlock. Hay là tôi làm như vậy thật nhỉ...

5. Urban Soul thật sự là loại nhạc thích hợp để nghe những lúc chán đời. =.=