24/1/17

5 for today



1. Hàng xóm bên trái chửi và đánh nhau với hàng xóm đối diện. Thời điểm: sáng sớm. Công cụ tác nghiệp: gạch, đá, gậy gộc. Đối tượng tham gia đều ở độ tuổi không dưới 50. 
Mẹ kiếp, các người nhất định không cho tôi ngủ thêm được 5 phút đúng không? (⊙‿⊙✿) Cả chị mẹ nhà này nữa, công lao tu dưỡng đạo đức bao năm, có biến một phát liền bay sạch, mắt tôi còn chưa kịp mở hẳn đã thấy chị ta chạy ngay ra ngoài đứng hóng chuyện. Không thể chấp nhận nổi điệu bộ ấy, tôi phải ra tận ngoài lôi vào, vừa đi vừa bảo: "Chuyện nhà người ta chứ không phải chuyện nhà mình. Không liên quan gì hết mà hóng chuyện. Mẹ đi vào nhà ngay giúp con". Và tất cả hành động trên đã bị gã thanh niên hàng xóm thu hết vào mắt. Chỉ thấy gã ta đứng nhìn hai mẹ con và cười cười. Giờ thì người nông dân đây phải sống sao, hửm, lẽ nào muốn tôi lao đến cắt cổ gã kia cho nó hết cười? ( ≖ _ ≖ )

2. Hàng xóm bên phải (lại là hàng xóm) tổ chức gói bánh chưng trao tặng đồng bào dân tộc thiểu số nhằm gia tăng danh tiếng cho công ty của anh giám đốc. Và tôi chỉ muốn hỏi các người là tại sao nhất thiết phải gói bánh chưng trên nền nhạc EDM? Tại sao? (」゜ロ゜)」Hơn nữa, tôi buộc phải đánh giá là gu EDM của các người quá tệ đi. Các người có cập nhật top EDM năm nay chưa??? Có muốn thác loạn thì cũng nên thác loạn cho đúng đường đúng lối chứ!!! щ(゚Д゚щ)

3. Hôm nay lại còn phải ngồi mất một lúc chịu đựng một thanh niên mang pháp danh Thích Thể Hiện. Câu nào phun ra cũng xoay quanh chủ đề tiền bạc và địa vị xã hội. Nói với tôi mấy cái đấy làm gì hử? Trông nông dân tôi giống người thích nghe à? (′ʘ⌄ʘ‵) Sau đấy thì tôi cố lái sang chủ đề nhạc nhị (loại chủ đề khá vô thưởng vô phạt) nhân lúc nơi đây đang bắt đầu phát nhạc. Một lần nữa thanh niên lại hỏi tôi rằng em biết nhạc này không, và khi tôi còn chưa kịp hít thở lấy hơi để trả lời, thanh niên đã lập tức đáp luôn, cái này em không biết cũng không lạ, đây là nhạc của Mozart, hơi kén người nghe. Tôi đã rất cố gắng để có thể chỉnh lại kiến thức cơ bản cho anh ta, không anh ạ, đây là nhạc của Haydn, nhưng vị thanh niên phũ phàng này không hề cho tôi cơ hội nào hết. Chịu thôi. Tôi cố hết sức rồi.

4. Mai nhà gói bánh chưng. Mai đi mua hoa. Còn chị mẹ thì đã mua nhầm bánh trứng nướng Ido thay vì bánh trứng Tipo, khiến tim cô gái như vỡ vụn... Ôi, mẹ đã hứa thật nhiều và mẹ đã quên mọi điều... Không có bánh ăn nghĩa là mẹ buộc con gái mẹ phải uống rượu đúng không, ngày nào con cũng sẽ uống đến say khướt rồi leo lên giường đi ngủ để quên nỗi buồn bị bội ước này đây... lalala... 

5. Bây giờ đã 9h58, mình vẫn ngồi đây và chờ đợi điều chi... (*´▽`*)