12/11/15

5 for today


1. Hôm kia ghé weibo đồng chí diễn viên Vương Khải, đồng chí update rằng bị sốt nặng, bên dưới có mấy trăm nghìn like (?!) với mấy chục nghìn comment ╮(╯_╰)╭ Xong trên fanpage VN đã thấy có mấy đứa bảo nhau, nào là em muốn đủ mạnh mẽ để nói với anh rằng anh yên tâm nghỉ ngơi đi, thế giới để em lo, nào là anh lo uống thuốc với ăn uống đầy đủ vào cho em (“▔□▔) Có lẽ mị quá khô cằn thực dụng rồi nên mới thấy mấy đứa này ảo diệu đến vậy... ( ̄▿ ̄)

2. Bắc Bình không chiến sự quả không hổ danh là phim chính kịch được đánh giá cao bên Trung, xem xong tập một rồi vẫn không nhớ được nhân vật nào cả, mà cũng chả hiểu cái quái gì luôn, tình trạng này y hệt hồi xưa đọc mấy chương đầu cuốn Hồng Lâu Mộng ( ̄▿ ̄)

3. Các bạn trẻ bây giờ có cái mốt là tụ tập nhau, vác ba-lô đi chinh phục đỉnh này núi nọ, trèo đèo lội suối bất chấp nguy hiểm để chụp được tấm hình thể hiện thanh xuân của mình không uổng phí. Tôi chỉ hơi thắc mắc một điều, tại sao mấy người này lúc nào cũng mặc áo đỏ sao vàng, vẽ cờ lên mặt với quấn cái khăn rằn miền Tây vậy? Yêu nước hả? (nhưng mà nhìn xấu thấy gớm luôn vậy đó, đi chơi phải bận đồ đèm đẹp chút mới phải đạo chớ, thiệt tình!)

4. Cool ngầu là một cụm từ rất được ưa chuộng dạo gần đây thì phải. Chuyện là tôi mới đặt mua một đôi giày trông khá... cool ngầu. Đến lúc nhận hàng thì phát hiện ra shop nó gửi hai đôi bên trái, tôi hơi phiền lòng gọi điện bảo đổi lại, shop nó liền nói tôi chụp hình đôi giày để check lại hàng, nhìn hình chán chê xong nó bảo hai cái giày này cùng một đôi mà bạn ơi, bạn xem đầu mũi giày cùng quay về một bên kìaaaa!  (“▔□▔)  Ô thế kia đấy, thế để chị xếp tròng mắt mấy đứa cùng quay về một bên rồi nhìn lại cho nó đúng nhé! Ôi dzời ơi... các em bán hàng của tôi ơi...

5. Chuyện đi làm ( ̄▿ ̄)