5/11/15

5 for today



1. Sống bận rộn một chút mới tốt. Khi đó sẽ chẳng còn thời gian đâu mà nghĩ những chuyện tầm phào. Hoặc nếu có thể, ngủ nhiều một chút, mặc kệ những chuyện ngoài vỏ não xoay vần, đến khi tỉnh dậy nhìn thấy mớ hỗn độn phải dọn trước mắt, không còn sức để nghĩ vẩn nghĩ vơ nữa đâu.
#con_lười_xúi_dại_:]]

2. Từ giờ sang đầu năm sau, bên Trung Quốc chả còn phim nào hay nữa. Mị Nguyệt Truyện có vẻ khá nhất nhưng nội dung cũng không mới mẻ lắm, quanh đi quẩn lại chỉ có một đám phụ nữ tranh nhau lão hoàng thượng vừa già vừa xấu, xong thù hằn nhau cả mấy chục năm. Nữ chính phim này lại là Tôn Lệ, mà bạn xem một em Chân Hoàn Truyện cũng đủ lắm rồi, giờ có mị nguyệt hay mị nhật chắc cũng thế cả thôi. Nay, trong lúc chờ đợi sự trở lại của ông chú Tom Hardy trong Legend, bạn lại tiếp tục với Homeland mùa 5. Anh Peter Quinn đáng thương vẫn đang bị chị dở hơi Carrie cho ra rìa. Hai người này cư xử với nhau chả khác gì thanh niên trí thức, mãi vẫn chưa có cảnh nóng nào ngoài một lần hôn nhau cụt ngủn. Chậc chậc... khổ thân Quinn.

3. Hí hí... cuối cùng cũng có trang chịu làm vietsub phim Bắc Bình không chiến sự rồi.

4. "Con gái có hai việc nhất định phải làm được: xinh đẹp và kiếm thật nhiều tiền." 
Sau khi đã trải qua một số lượng tương đối những chuyện to nhỏ trên đường đời trắc trở, tôi xin mạn phép đánh giá câu này là đúng  :))

5. "Em biết chị chưa bao giờ yêu thương người nào thật lòng cả. Làm sao có thể, khi chị nói thương người ta mà đôi mắt lại ráo hoảnh và nụ cười trên môi lại thản nhiên thế kia. Chị chỉ đang chiều lòng người ta mà thôi, vì chị biết những lời yêu thương đó chẳng có chút giá trị nào, nên chị cho đi mà không hề tiếc nuối." 
Có một cô bé đã từng viết những dòng thế này cho tôi. Cô bé muốn tôi nhớ nàng mãi không quên, và mặc dù tôi không thích những lời sướt mướt cho lắm, nhưng tôi nghĩ nàng đã thành công khiến tôi cảm thấy day dứt thật rồi...