11/11/15

...




Có một kiểu người, đứng trước tình yêu, họ thường rất khó “cưa”, mà chỉ hay tự “đổ”. 
Nghĩa là, nếu yêu ai, họ sẽ nảy sinh tình cảm với người ấy từ ngay những lần gặp gỡ đầu tiên, và yêu bởi chính những gì người ấy tự nhiên thể hiện, những gì thuộc về bản chất của người ấy, hầu như không cần người ta trực tiếp tác động gì cả. Bằng ngược lại, từ đầu nếu đã không cảm thấy gì đặc biệt, thì về sau, dù người ta có cố sức tán tỉnh, đưa đẩy, thay đổi hoàn thiện vì họ đến thế nào, cũng khó lòng mà làm họ lay chuyển nổi. 
Thậm chí, do họ tự hiểu tính mình là như thế, sợ bản thân mình sẽ làm tổn thương người khác, nên thường không cho ai có cơ hội tiếp cận, càng không muốn bất cứ ai chờ đợi, mất thời gian cho mình. Những kiểu người như vậy, thường là những kẻ rất cô đơn. 
Họ không cho người ta cơ hội, cũng chính là không cho mình cơ hội. Họ không cho người ta yêu, cũng chính là không cho mình được yêu. 
Và quan trọng nhất, những người mà họ yêu, yêu từ cái nhìn đầu tiên, đa số lại chẳng bao giờ yêu lại họ. 
Bạn đã từng gặp ai như thế chưa?


Nó đang nói mình kìa, thật ngại quá...!  :))