8/11/15

5 for today


1. Giở trò với bạn nhỏ G.lia:
- G, do you wanna be with me forever? *wink*
- Of course!
- Great, being my friend, happy together, forever! *lol*
- Aaaaaaaaaaaaaa how dare u!!!

2. Thỉnh thoảng lại tỏ ra hữu ích cho nhân loại: *click here* để cải thiện khả năng nói tiếng Anh nhé. Tôi thích nhất học thầy này, cái phụ là thầy dễ thương, còn cái chính là thầy nói dễ hiểu :))

3. Tại sao khi cầm ly rượu vang thì phải cầm phần chân cao của ly? Rất đơn giản, điều này để tránh cho nhiệt độ bàn tay chúng ta làm ảnh hưởng đến mùi vị của rượu. Ở nhà thì lào cào một tí cũng chả việc gì, nhưng sao không có ai chịu nhắc nhở trước cho bác Phú Trọng nước ta cái loại lễ tiết cơ bản này nhỉ, ai lại cầm cái ly kỳ cục thế kia mà chúc rượu lão Tập cơ chứ... Đến khổ! T^T

4. "Đàn ông ý mà, miệng thì nói không muốn bạn giảm béo, nhưng trong lòng lại hi vọng bạn ăn nhiều thế nào cũng không béo; miệng thì nói không thích bạn trang điểm, nhưng trong lòng lại hi vọng bạn mặt mộc vẫn xinh như hot girl; miệng thì nói không thích bạn gầy, nhưng trong lòng lại hi vọng bạn gầy nhưng vòng một vẫn đẫy đà; miệng thì nói không thích bạn độc lập tự cường, nhưng trong lòng lại hi vọng bạn đừng làm phiền anh ta khi anh ta bận. Nếu bạn là một cô gái quá mỏng manh, quá yếu đuối và thật thà, vậy thì bạn đã là kẻ thua cuộc rồi." - (Weibo - Nhimjung dịch) 
Ai bảo lúc nào cũng nghe theo người khác làm gì, những đứa nhẹ dạ cả tin là dễ chết nhất đấy.

5. "Tôi chọn bạn không vì vật chất, làm gì có ai giàu hơn tôi nữa đâu?" 
Vương Tư Thông thiếu gia, xin nhận của tại hạ một lạy!  ( ̄▿ ̄')