7/11/15

5 for today


1. Trong một lúc vui vẻ, tôi lại suy nghĩ rằng mọi chuyện chỉ đơn giản là "vui vẻ" nên đã nói ra vài thứ trước khi não kịp suy xét cho đàng hoàng. Không thể tin nổi, đến giờ mà tôi vẫn phạm cái loại sai lầm cơ bản này. Điều duy nhất tôi làm được để sửa chữa sự ngu xuẩn của bản thân đó là im lặng và không nổi nóng. Yep, sau những gì đã được dạy dỗ bao năm qua, nay tôi lại không quản nổi cái miệng của mình, thật đáng xấu hổ.

2. Mấy đứa netizen rảnh rỗi dạo gần đây lại bắt đầu hét ầm lên chửi rủa Trung Quốc và Tập Cận Bình, sau nữa là than vãn, chê trách xã hội và chế độ. Tôi chả quan tâm nhiều lắm đến chính trị, nhưng tôi biết cái bọn netizen này, chúng giống như tiền xu vậy, ném vào đâu cũng kêu loảng xoảng rõ to nhưng kỳ thực chả có bao nhiêu giá trị, chỉ cần mấy hôm nữa lão Tập đi, So Bitch nước nhà mọc thêm vài vụ giật chồng hay hở mông hở ngực là chúng nó sẽ quên những ấm ức về một đất nước yếu hèn ngay thôi.

3. Một trong những lý do khiến tôi thích đặt mua quần áo ở Decao - Hà Nội đó là bạn model ở đây siêu xinh luôn. Sói đã phải thốt lên "Kool!" khi tôi khoe cậu ta mấy tấm hình của cô nàng model tóc bạch kim này.

4. Aigooo... diễn viên Cận Đông đúng là lão cán bộ siêu dễ thương!

5. Còn chị còn em của Tessa De Loo. Bận quá, chưa có lúc nào đọc cho trọn vẹn cuốn này: 
"Cô nghe này. Tôi muốn cảnh cáo cô, vì lợi ích của cô thôi. Đừng lấy chồng. Bây giờ vẫn còn kịp. Hôn nhân là một phát minh của đàn ông, chỉ riêng họ được lợi thôi. Qua vụ giao dịch này họ sở hữu, hoàn toàn cho riêng họ, một người mẹ, một ả điếm, một chị bếp, một con sen. Tất cả trong một người mà lại không mất tiền. Chẳng ai nói tới người vợ. Cô nàng bị nhốt trong vài mét vuông với khoản tiền ít ỏi chi tiêu cho gia đình. Cô nàng bị sập bẫy, nhưng khi nhận ra thì đã quá muộn. Tránh chuyện ấy đi, cưng ạ, hãy khôn ngoan, tôi nói với cô trong tình bạn đấy."