23/11/15

5 for today


1. Kinh nghiệm cho thấy, không nên cãi nhau với những kẻ ngu, vì chúng sẽ kéo bạn xuống cùng cấp độ với chúng để rồi chiến thắng bạn bằng kinh nghiệm.

2. Mới xem thử một tập của phim Reply 1988. Ầy, phim hay thật đấy, phải ghim phim này lại mới được, hễ rảnh rỗi lại lục ra xem (*´▽`*)

3. Thiệt ghét mấy đứa đã bị cho vào blacklist rồi còn cứ ráng lục được điện thoại của người ta ra mà thỉnh thoảng gọi đến hỏi thăm, rồi cứ tỉnh bơ, ra vẻ như chúng ta vẫn còn là bạn ấy. Làm ơn đi, tưởng mối quan hệ giữa người với người dễ níu kéo lắm à. Mà thôi, nếu thích thì cứ kéo, đợi khi kéo căng rồi tôi sẽ buông tay ra một phát cho mà vỡ mồm. Đáng đời nhé.

4. Tôi thật ra cũng không thích người khác kể cho mình nghe quá nhiều chuyện (bí mật) của họ. Tôi không có nhu cầu biết những việc như vậy, càng không cho rằng hễ biết những điều đó có nghĩa là tôi và họ sẽ trở nên thân thiết. Đôi khi, thân chỉ đơn giản là ngồi với nhau trong im lặng nhưng trong lòng đã cảm thấy sự ấm áp của người kia đang nhẹ nhàng xoa dịu những tổn thương cho mình.

5. Truyện cực ngắn: "Vì mọi người chỉ trích quá nhiều, cuối cùng tài xế xe buýt cũng phải nhường chỗ ngồi cho người già."  =))