15/11/15

5 for today


1. Một tạp chí phỉ báng đạo Hồi, hơn 150 người Pháp chả biết gì phải chết. London có thể may hơn chút vì đã có bài học của Paris trước mắt, xin hãy phỉ báng đúng chỗ, nếu nhanh chóng chuyển sang phỉ báng mỗi bọn dở người IS thì có khi cái hastag "prayforlondon" sẽ không xuất hiện. Chẹp!

2. Hết Châu Kiệt Luân lại đến Châu Du Dân, tuổi trẻ tươi đẹp của các nữ thanh niên thời tôi đều lần lượt theo vợ bỏ cuộc chơi cả rồi. Nhớ cái hồi phim Cơn lốc tình yêu mới ra, mấy đứa bạn học điên cuồng mua sắm những thứ đồ màu hồng, con nào cũng chống cằm mơ mộng về anh bạch mã hoàng tử giang tay đứng giữa đường chặn đầu xe =)) Đầu đường cuối ngõ đi đâu cũng nghe nhạc phim này, ngay cả mẹ tôi và thằng em tôi cũng gia nhập team cuồng Lục Dĩnh Phong. Thoáng cái đã mười ba năm, fangirl của các anh lũ lượt kéo nhau lấy chồng, các anh cũng từng người từng người đi lấy vợ, chỉ còn lại thanh xuân tươi đẹp trong vài đĩa nhạc và mấy trang sổ tay dán chi chít hình thần tượng năm nào. 
"Năm tháng thiệt vội vã a~..." - Cửu Dạ Hồi cho hay.  :))

3. Con Cuckoo đang lo ngay ngáy cho hai lá phổi đáng thương của nó. Kể từ khi mò sang Thượng Hải học, mỗi lần khám sức khỏe nó đều than thở về mấy chỉ số nhiễm độc trong cơ thể, đi đâu cũng ốp chặt cái khẩu trang y tế đen sì lên mặt (nghe nó bảo là khẩu trang có than hoạt tính lọc bụi gì đó). Hy vọng nó không ăn phải thứ gì độc hại ở bên đấy, nếu không có khi bị đột biến gen rồi đâm ra dị dạng thì hết đường về nước  ( ‾▿ ‾  )

4. Ở Sài Gòn sắp có liên hoan âm nhạc Châu Âu với lại biểu diễn nhạc giao hưởng đường phố nhỉ. Tôi thế mà chẳng đi xem được. Những lúc như này cũng thấy nhơ nhớ Sài Gòn ồn ã lắm.

5. Sự hiểu lầm giữa những lời nói làm sao đáng sợ bằng sự hiểu lầm trong im lặng.