19/11/15

5 for today



1. Chưa có lúc nào rỗi để xem phim bộ nên tôi chuyển qua xem thử vài phim điện ảnh. Phim Tôi là nhân chứng (The Witness) khá hơn tôi nghĩ, ít nhất thì Dương Mịch đã bắt đầu biết chuyển động cơ mặt cho ra biểu cảm khi diễn, còn Luhan diễn nhìn chung cũng tốt hơn tôi tưởng tượng rồi. Tóm lại, cách mạng có chuyển biến, dù vẫn chưa thành công, các đồng chí cần tiếp tục cố gắng.

2. Không thể chịu nổi kiểu làm việc của cái ngân hàng Agribank. Chuyển tiền từ hôm thứ sáu tuần trước mà đến thứ tư tuần này mới nhận được. Lũ bại não ăn lương nhà nước này túm tụm ngồi với nhau trong một tòa nhà to tổ chảng ngay trung tâm thành phố để làm cái quái gì vậy?!

3. Cái quyển Trà sữa cho tâm hồn từ sau vụ đạo nhái tranh vẽ của họa sĩ Trung Quốc đến giờ thì càng lúc càng lèng phèng, cho dù có mời Tamypu minh họa độc quyền phần bìa đi nữa thì người ta cũng chỉ mua sách vì cái bìa là cùng (mà thật ra mời Tamypu chắc cũng vì chính chị này đã biết và công khai vụ đạo nhái =.= ). Hôm nọ thấy bọn này còn đang tổ chức cuộc thi vẽ minh họa để chọn cộng tác viên, chả thấy ai ngó ngàng đến, hình như toàn tranh dự thi của các em học sinh be bé yêu trà sữa với cả một vài họa sĩ lẻ tẻ muốn được nổi tiếng bằng con đường của người đẹp Tuyệt Đỉnh Sinh Vật. Rất tiếc, chẳng ai chứng tỏ được mình có tiềm năng của một Tuyệt Đỉnh Sinh Vật tương lai cả. 

4. Một cô gái được nhiều anh chàng yêu thích chả nói lên điều gì, được những cô gái khác thật lòng tán thưởng mới là tuyệt vời.

5. Sự thật công việc của bạn Sonata... ಥ‿ಥ