6/3/17

5 for today



1. Trái tim anh đang tan vỡ vì hai cú sốc liên tiếp trong một ngày. Nó sẽ không tự dính liền lại trừ khi được mời ăn ngon mặc đẹp và đi du lịch. Đứa nào đó đã đập bẹp trái tim anh sẽ hiểu khi đọc được những dòng này. :))

2. Phim Never said goobye, hay Lời nói dối Sicily, hay Dưới nắng trời Sicily, rốt cuộc khi nào mới có trên web nhỉ. Lee Jun Ki và Châu Đông Vũ đều đẹp và buồn như vậy... chậc...

3. Hồi bé tôi hay tự hỏi mọi sự trên đời sẽ như thế nào nếu nhìn qua lăng kính của một người từng trải và thấu hiểu. Sau này tôi mới phát hiện ra, những người từng trải và thấu hiểu không đeo kính! =.= Khi đã thấu hiểu rồi thì chả cần đeo cái chết tiệt gì cũng vẫn nhìn ra được. Sự đời nó vốn đơn giản vậy đấy. 

4. Tính cho bớt quần áo giày dép vào tủ đồ từ thiện đặt ở ngay góc chợ, nhưng chợt nhớ năm xưa có một vị tiểu tăng ở ngôi chùa nghèo rớt mùng tơi nọ đã kéo mình lại và thỏ thẻ, chị ơi, em nói ra cũng ngại lắm, nhưng chị cho chùa nhiều váy áo thế, mấy em ở vùng sâu vùng xa ngại không dám mặc những đồ này chị ạ. Sau đấy lại chợt nghĩ đến cảnh em dân tộc miền núi đi cắt cỏ trong bộ váy mỏng như cánh ve và đôi boots lót lông đế vuông, nghĩ xong nhợn hết cả người. Và giờ đây cô gái của chúng ta đã thật sự thấm thía cái câu: Nhiệt tình cộng với ngu dốt chính là đại phá hoại!!!

5. Đáng nhẽ tôi phải làm việc ngay lúc này, nhưng tôi lại đi viết blog xàm xí và chỉ chực cầm búa đập máy tính ra. Hu hu...