26/3/17

5 for today


1. Bắt đầu phải chấp nhận việc từ giờ trở đi sẽ có những bọn trẻ con gọi mình bằng "cô" và xưng "con". 

2. Em Bịnh đi chụp ảnh về. Nó gửi ngay một tấm ảnh khoe người bị cháy nắng không khác gì con tôm luộc. Tôi khoái trá cười cả phút. Giờ thì mày tiệp màu với đôi giày da của tao rồi nha con =))

3. Nãy đọc được cái này: 
Lần trước tôi với bạn trai đi xem phim. Tôi nói với anh ấy: "Anh ơi, em lạnh quá". Tôi còn tưởng anh ấy sẽ ôm tôi, ai ngờ...
Bạn trai Vương Doanh nhìn đồng hồ rồi nói với cô ấy: "Cố gắng lên em, phim sắp hết rồi!" 
Trí tưởng tượng của phụ nữ đúng là bay bổng với vận tốc ánh sáng và tỉ lệ nghịch với sức chịu đựng của cơ thể trước ngoại cảnh. Mà đàn ông cũng chả khác mấy đâu. Hồi xưa tôi với một bạn trai đi xem phim, anh ta cũng nói câu này với tôi. Nông dân tôi còn quay sang nhún vai: "Lần sau đi nhớ mang theo áo khoác, mà thôi, yên lặng để em còn xem phim". Đấy, cho nên kinh nghiệm ở đây là đi xem phim nên mặc áo dày chút, máy lạnh trong rạp xịn lắm, ngồi lâu thể nào cũng đóng băng. Còn như lạnh quá không chịu được thì ra ngoài chứ đừng lèo nhèo làm ồn người xung quanh. Đây là vấn đề văn hóa xem phim đấy, không đùa được đâu. ┐( ˘ 、 ˘ )┌

4. Park Bo Young đúng là nữ diễn viên cute nhất Hàn Quốc luôn đó. ( ̄ε ̄ʃƪ)

5. Tâm trạng hiện tại... ( ≖ _ ≖ ) 
Những năm tháng đó, tôi cái gì cũng có, chỉ có tiền là không có. Còn bây giờ, tôi cái gì cũng không có, kể cả tiền.