8/3/17

5 for today



1. Blog này hình như có mấy cô gái hay ghé qua, như bé Bịnh hâm, em Cantarella, cô Kira, con bé Tuli điên cuồng, nàng Aryn, cô Cuckoo, cô bạn Suỵt... chẳng biết còn cô nàng đáng yêu nào nữa không... Tụm lại là những cô gái nào quen biết tôi thì đều xinh đẹp đáng yêu rạng ngời chói lóa hết, tất cả các ngày trong năm luôn, từ kiếp này đến hàng nghìn kiếp sau luôn, không cứ gì ngày hôm nay nha! 
(ノ゜∇゜)ノ ♫ ヽ( ゜∇ ゜)ノ

2. Hôm nay, giữa một ít lời chúc mừng 8/3, tình cảm có, xã giao có, bỗng nhiên tôi nhận được lời chúc từ một bạn nào đó trên facebook mà tôi chẳng quen. Ban đầu còn tưởng bạn ấy gửi tin nhắn theo kiểu chung cho mọi cô nàng trong friendlist nên tôi không reply :)) nhưng sau đó bạn ấy còn gửi tặng cả một bài hát nữa cơ. Tự dưng thấy buổi sáng dễ thương hẳn ra. Mặc dù hiện tại nghĩ kỹ thì có khi bài hát cũng là món quà tặng kèm cho cả list, nhưng thôi, cứ tưởng tượng bạn ấy tặng riêng mình đi, thế cho nó vui. :))

3. Sau khi đã cắt tóc tém, người nông dân đang suy nghĩ xem có nên nhuộm một quả đầu chói lòa không, hay cứ để mái tóc đen để có bộ dạng quê và ngố như một em sinh viên tỉnh lẻ những năm 70 (′ʘ⌄ʘ‵) Từ trước đến nay tóc đều để nguyên sơ như này, mềm mượt diệu kỳ và hoàn toàn tự nhiên, giờ mà nhuộm tẩy các thứ là tóc sẽ khô không khác gì lông con gà mái 20 năm tuổi (sorry mấy cô nàng tóc nhuộm nhé :">), nghĩ cũng hơi gớm... hầy... (˵¯͒ བ¯͒ ˵)

4. Đã xem Dưới nắng trời Sicily và hoàn toàn chết mê mấy set đồ mà Châu Đông Vũ mặc. Còn lúc xem phim Sing thì xúc động suýt khóc. Tôi thấy mình già nua và nhạy cảm đến phát sợ. ( ⚆ _ ⚆ )

5. Tôi rất thích những truyện hài siêu ngắn do họa sĩ Đào Quang Huy vẽ, nhưng có lẽ đám người gàn dở bên kiểm duyệt của Bộ không có cùng quan điểm này với tôi. Hừm.