14/3/17

5 for today




Sometimes we must act like we're happy, even in reality it isn't truth.
Because it is more difficult to explain why you are unhappy.


1. Cứ hễ cảm thấy buồn lòng chuyện gì là tôi lại lướt web và mua sắm điên cuồng. Sau này, giả sử có ai sống chung với tôi chắc bọn tôi sẽ vui vẻ và hạnh phúc lắm. Thử hỏi người có não nào lại dám làm con điên như tôi buồn lòng?

2. Con bé Bịnh khiến tôi phải suy ngẫm lại cuộc sống mấy năm nay của mình, và tôi cảm thấy hình như mình hoàn toàn lạc loài so với phần còn lại của thế giới. Điều khiến tôi quan ngại ở đây là tôi chẳng hề quan ngại gì về tình trạng lạc loài này. Đằng nào thì tôi cũng luôn cô độc như từ trước đến nay tôi vẫn thế. Chỉ thi thoảng hơi chán tí thôi. Đúng vậy. Hơi chán tí thôi...

3. Chị mẹ rõ là thích mấy hình xăm nhỏ xíu của tôi bỏ xừ, chả qua nàng ta cứ vờ làm mặt nghiêm túc đăm đăm hòng kìm hãm "sự ngông cuồng báng bổ" của tôi mà thôi. Sự ngông cuồng báng bổ - Nàng ta luôn gọi những niềm đam mê cỏn con của tôi như vậy đấy.

4. Phim Strong woman Do Bong Soon dễ thương chết đi được. 

5. Vì đã lỡ mất chuyến đi Cam, lại còn lỡ luôn cả chuyến đi Trung Quốc, nên tháng Tư này người nông dân sẽ quay trở về Hội An một chuyến để bù đắp tổn thương tinh thần. Đứa nào mà làm bể kế hoạch này nữa là chị tuyệt giao với đứa đó, đường tình đôi ta chia hai ngả từ đây.