27/6/13

Bệnh "ngốc"





Ngốc không phải là cách gọi dịu dàng của ngu. Ngốc chính là ngớ ngẩn kết hợp với hơi điên điên!


- Tôi hoàn toàn không biết gì về nhạc trẻ hiện hành tại Việt Nam. Chưa bao giờ bấm vào mục Nhạc Việt Nam trên mấy web nghe nhạc cả.  

- Tôi không biết đi xe máy. 

- Không biết đánh vảy cá, chưa bao giờ động vào mực ống. 

- Tôi có thể nhìn chằm chằm vào người khác mà không biết ngại, thật ra thì chính tôi khiến họ phải ngại ngùng quay đi, đơn giản vì mắt tôi cận. 

- Tôi không thể nhớ đa số những việc đã cách thời điểm hiện tại khoảng 1 tuần, đối với tôi 1 tuần có nghĩa là "chuyện đã lâu lắm rồi". 

- Tôi không thể đọc đúng thứ tự của các hành tinh trong hệ mặt trời. 

- Khi qua đường, tôi sẽ không nhớ phải nhìn trước sau, chỉ biết ngơ ngơ đi qua, cho nên nhiều lần suýt bẹp dí như con gián. 

- Nếu tôi tỏ ra chăm chú nghe người khác nói và liên tục gật đầu, có nghĩa là, chẳng có lời nào của họ vào tai tôi hết, chỉ đơn giản là nghe thấy bên tai có âm thanh nên phản xạ mà thôi. 

- Tôi có thói quen miệng cười nhưng bên trong không cười. 

- Đối với tôi, một đứa bé 5 tuổi cởi truồng nhảy nhót là điều bình thường. Và một thằng nhóc 15 tuổi, hay một thằng nhóc 25 - 35 tuổi làm thế thì cũng không có gì khác biệt. 

- Tôi thường hay quên chào người lớn, nhưng lại luôn cười toe toét với họ. 

- Tôi ghét phải ngồi trên lớp học. Ghét nhất là kiểm tra bài cũ và kiểm tra 15 phút. 

- Tôi thích nhất là được trở nên mờ nhạt và chìm nghỉm trong đám đông. 

- Tôi thường giả vờ ngớ ngẩn để được yên thân! :))