11/6/13

Viết thư tay




  • Sói ơi, viết thư tay điiiiii  *năn nỉ*
  • ?  *thắc mắc* 
  • Bữa nọ lên tumblr thấy có bạn tạo project rủ rê người ta viết thư tay đó!  *ghen tị* 
  • Ừ, được rồi, thì viết!  *cười*  Thế bé viết cho tớ hở? 
  • *hồ hởi hồ hởi*  Ừm, giờ đi viết, khi nào gửi bé nhắn tin báo cho nhá! 
  • *nghĩ ngợi*  À... nhưng mà giờ chưa về HN, bé gửi ra nước ngoài thì hơi lâu đấy! 
  • Thì chuyển phát nhanh được không? 
  • Chuyển phát nhanh qua đây tốn nhiều tiền của bé, lại dễ mất nữa, không được. 
  • Thế phải như nào?  *hơi mếu* 
  • Thì để tớ viết cho bé trước, okey? 
  • Ừ, cũng được..... nhưng nếu tớ muốn trả lời thì phải làm sao?  *mếu* 
  • Ờm... đợi qua tháng 7 tớ về... được không? 
  • Khôngggggggggg, lâu lắmmmmmmmmmmmmm  *mếu nặng* 
  • *hoảng hồn*  Rồi rồi, thế này nhé, bé cứ viết đi, rồi..... scan lá thư, gửi ảnh qua đây, tớ thấy nét chữ của bé cũng gần giống... đọc thư. Vậy được chưa? 
  • *ngẫm ngẫm nghĩ nghĩ* Cũng được. Vậy nhe!!!  *sướng rơn* 
  • Ừ, giờ viết ngay, thế nhé!  *cười* 
  • Okeyyyyyyy!!!