22/6/13

Đối thoại điên đầu




Một 
Mẹ đứng nói chuyện với một tên côn đồ nào đó ngoài cổng, anh thì đeo găng tay lui cui trong góc vườn. 
Tên côn đồ: Con gái cô về nghỉ hè à?
Mẹ: Ừ, mới học xong, về chơi.
Tên côn đồ: Con gái cô có bạn trai chưa?
Mẹ: Chưa. Mới học xong, yêu đương gì.
Tên côn đồ: *thở hắt* Vầng, mà bây giờ kiếm được đứa con gái đàng hoàng khó lắm cô ơi...! 
Anh cả kinh, ngẩng đầu lên xem mặt mũi cái đứa vừa phun ra câu đấy. Tên côn đồ bèn liếc về phía anh với ánh mắt hình viên đạn (WTH?!?) 
Mẹ: Ờ, cũng đúng...
Tên côn đồ: Con gái bây giờ hư hỏng lắm cô, mở miệng ra chỉ biết có tiền thôi  *thở dài*
Mẹ: Vậy hả, chắc mày không gặp được đứa đàng hoàng ấy chứ. Cô thấy muốn quen được đứa đàng hoàng thì trước hết bản thân mình phải đàng hoàng đã, nhỉ!
Tên côn đồ: *im bặt*, *cái mặt bặm trợn thộn ra 
Anh ở trong góc vườn: *cười sái mỏ* =)) 

Hai 
Sói gọi điện cho anh, hai đứa nói mấy chuyện linh tinh một hồi. 
Sói: Tuli hỏi sao tớ với bé không quen nhau!
Anh: hờ hờ...
Sói: Thế sao bé không làm người yêu tớ?
Anh: Thôi khỏi, vịt bầu không dám sánh với thiên nga!
Sói: *cười toét* Bé không thích tớ à?
Anh: Ờ thì thích!
Sói: *tiếp tục cười* Vậy tớ có chỗ nào không tốt à?
Anh: Chỗ nào cũng tốt, thành ra tốt quá!
Sói: *cười gần rách miệng* Tốt chỗ nào?
Anh: Đẹp. Giỏi. Sắp thành siêu phẩm nam chính Hàn Quốc rồi. Được chưa? =.=
Sói: Ha ha! Vậy làm người yêu tớ chẳng phải rất ổn sao?
Anh: Không. Chẳng ổn chút nào. Tôi vừa dốt vừa xấu, lại thô thiển, điên rồ, chập mạch, đứng với mấy người chói sáng tôi không chịu nổi.
Sói: *ngoác miệng* Bé đáng yêu quá cơ, đúng là bạn tâm giao của tớ! *cười như điên*
Anh: *muốn đá vào mông tên này mấy phát* T^T 

Ba 
Anh đi qua ngõ, thấy một tên dắt chó đi dạo. Con chó nhỏ nhỏ, lông màu nâu mật ong, trông tròn trùng trục rất chi là xinh. Anh khoái quá tròn mắt nhìn, miệng cười toe. 
Tên dắt chó: *lẩm bẩm* Nhìn gì. Muốn làm quen lắm hay sao mà cười. 
Anh nuốt nước bọt, bụng khóc không thành tiếng. Cái thằng ranh kia, anh nhìn con chó chứ anh có nhìn nó đâu mà sao nó ngúng nguẩy với anh như thế!? Không ngờ nó lại nghĩ anh là cái loại khoái chủ hơn chó, thật chứ, lần này có xuống sông Hoàng Hà tắm cũng không hết nhục! Đời sao lắm thằng ít soi gương thế không biết! T^T