16/6/13

[Film] Crows ZERO và Monga


Crows ZERO (Bá Vương học đường)  ->  Reading Summary


Hồi xem phim này bị khoái cái anh Tamao Serizawa  :))  Tính tình cà giật cà tang như thằng khùng ấy, cơ mà vui đáo để. 
Đầu óc anh vốn cũng chập cheng nên cả phim chỉ nhớ mỗi một đoạn cỏn con, đó là khi thằng cha Katagiri Ken (trong hình là tên áo trắng bên phải) bị một bầy đánh hội đồng thì người bạn cũ của lão ta đến, người bạn cũ khuyên Ken lớn tuổi rồi nên tu chí chứ đừng lêu lổng đánh nhau. Sau đó ông ta còn kể chuyện tên cầm đầu trường Suzuran dưới thời Ken hiện nay đã lập gia đình, có vợ có con, lại còn rất chiều chuộng chăm sóc vợ. 
Xem đến đoạn đó, anh chợt nhớ ngày xưa lúc anh còn vắt mũi chưa sạch đã hỏi mẹ xem sau này phải lấy chồng thì nên lấy người như thế nào. Mẹ anh không thèm trả lời, nhưng lại kể mấy người bạn của mẹ ngày xưa cũng có nhiều tên lêu lổng ngố ngáo, cũng thuộc dạng "đàn anh đàn chị" chả ai dám động vào, ấy thế mà khi lập gia đình rồi tên nào cũng tu chí, lại còn rất mực chiều vợ thương con nữa chứ. Khi nghe xong, anh đã quyết định ngay lúc ấy, rằng sau này anh cũng sẽ lấy một tên "lão đại", nhất định cũng phải có tiểu sử mấy trang liền đẫm máu mới oanh liệt! Hờ hờ, thời gian như bãi bể nương dâu, giờ nghĩ lại anh vẫn còn thấy buồn cười :)) 
Phim này nói chung là vui, cũng có thể cười mỏi miệng được!



Monga (Phố đèn đỏ)  ->  Reading Summary


Lần đầu tiên biết phim này, không nghe tên tiếng Anh của nó là Monga, chỉ biết mỗi tên tiếng Việt gọi là Phố đèn đỏ, đầu óc anh lúc đấy cực kỳ bệnh hoạn nên bấm vào xem luôn chả thèm suy nghĩ gì  =))  Phim cũng toàn những thằng dở hơi cám hấp như Crows ZERO ở trên, mà anh lại hơi khoái những thằng như vậy, nên mỗi khi buồn lại lôi ra xem một lượt coi như đả thông đầu óc. 
Cũng lại là lý do đầu óc chập cheng, anh chỉ thích nhất những đoạn cả băng côn đồ chạy đuổi nhau khắp mấy ngõ hẻm, chạy đến đâu người dân xung quanh dạt ra đến đấy, tới đoạn có ông già đang run lẩy bẩy lái xe đạp trong ngõ bị cả đám giang hồ càn bay vô lề đường là anh cười đau hết cả hai mạng sườn!  :))
Phim này cũng như phim kia, tình anh em chiến hữu cứ gọi là dạt dào, vừa buồn cười vừa cảm động!  :">