26/6/13

Từ 1 đến 6



1. Tôi lại để nhạc nền. 

2. Mấy vết thương ở chân thật kinh khủng, mỗi lần tắm nhìn nước chảy qua vết nào vết nấy đỏ au, thấy gai cả người. Đi lại tập tễnh, giống tàn tật. 

3. Đột nhiên ngồi bươi móc, nghiền ngẫm kiến thức về đạo Phật, phát hiện ra một số hiểu biết trước đây của mình bị sai. Lại một lần nữa nhận thức được tính quan trọng của câu nói: "Thà không biết gì còn hơn biết mọi thứ nửa vời" 

4. Tôi không tự kiêu, nhưng thật chẳng muốn tỏ ra hồn hậu với ai, đại để vì họ đều có phản ứng như thể tôi đang bám lấy họ giống con đỉa dai ngoách vậy. Mà tôi thì, đôi khi không thể chịu nổi cái cảm giác bị coi như không-có, thà tự biến mình thành không-có còn hơn. 

5. Cách đây không lâu, tôi vì một số việc phải đi ra ngoài. Thật kinh ngạc, có thể ví là trên đường hễ có năm người thì có đến ba người cứ nhìn tôi chằm chằm. Trước nay tôi bị nhìn quen rồi, nhưng ngay cả về nhà mà cũng bị người ở đây nhìn nhìn ngó ngó, cảm giác hơi khó chịu. Hờ, nếu tôi có gương mặt của Han Ga-in và vóc dáng của Lee Hyori thì chắc tôi cũng nghênh mặt tự hào khi đi ra đường lắm. Nhưng với cái bộ dạng quái đản như này mà bị nhìn, đương nhiên tôi chỉ nghĩ được một lý do: "Mình là quái vật! :"> Thú vị quá!" 

6. Tôi muốn uống nước dừa, ăn vịt quay, ăn bánh cuốn, ăn phở sốt me. Nói chung là tôi muốn ăn. Ăn, ăn và ăn!!!