29/6/13

I need a doctor







. Ai đã nói thích tôi tóc dài? Ai đã nói muốn tôi tự biết bảo vệ mình? Ai đã nói tôi phải biết nở nụ cười? Là ai đã nói sẽ trở về? Là ai đã nói suốt đời là người anh tốt của tôi? Là ai đã khiến tôi tin tất cả những điều này? Cuối cùng, là ai, ai đã nói dối tôi? Tôi thật không dám trả lời... 

. Trước nay phải nghe những lời coi thường, khinh miệt các thứ cũng nhiều rồi, nhưng phải nghe những lời đó từ chính miệng đứa bạn mình, cảm giác sao mà khó chịu đến thế. Những muốn hỏi nó một câu: "Mày vẫn luôn nghĩ tao là đứa như vậy thôi, đúng không, con bạn của tao?"

. Mẹ vẫn luôn bảo tôi phải đi khám bệnh nhưng tôi kịch liệt từ chối. Cái gì mà khám mắt, chụp não, khám răng, khám xương đầu gối, kiểm tra tim gan thận các kiểu, trước giờ tôi đều dẹp hết. Nhưng nay thì khác rồi, tôi thật sự muốn được mổ lấy não ra ngâm phoóc-môn, rồi bơm nước lọc vào đầu, đầu tôi bây giờ chỉ cần nước thôi!