25/2/17

5 for today


1. Cuộc nói chuyện đậm chất sông hồ của hai vị đại hiệp: 
Bịnh: Tao đang luyện Cửu Âm Chân Kinh, đau bụng muốn giết người mày ạ. Fuckkk.
Đốm: Hô hô hô, sao mày không luyện luôn Tịch Tà Kiếm Phổ đi?
Bịnh: Thế mày nghĩ tao nữ tính vầy là bẩm sinh hửm?
Đốm: Oh shit, bấy lâu nay tại hạ nhìn nhầm đại hịp ròi! =))
Vẫn là Đốm: Mày không phiền nếu tao lưu đoạn chat này vào blog chứ?
Bịnh: Ôi dzời, lại còn phải giả vờ xin phép! =))
 
2. Khi tôi nói bạn tôi một mình nuôi một đứa trẻ, không có nghĩa mọi sự cậu ta làm đều đáng yêu như trong phim Hàn đâu. Sự thật là, ông bố quý hóa đã giở trò dạy thằng bé tập gym để cho hai bố con có cùng một khẩu phần ăn, từ đó tiết kiệm thời gian chuẩn bị đồ ăn mỗi ngày. Vâng, Kyu đáng thương mới hơn bốn tuổi, có hôm đã phải lên lớp mẫu giáo với một bình protein lỏng trong chiếc cặp sách con con. Và mới đây, tên bố dở hơi nhất năm đã được cô giáo mời lên uống trà và thân tình hỏi xem bố trẻ một mình nuôi con có gặp nhiều khó khăn không. Cô giáo đáng yêu còn đưa cho Sói nhà ta một cuốn sách siêu dễ thương gợi ý thực đơn mỗi ngày dành cho trẻ nhỏ. Tên mắc dịch đã khoe ngay với tôi và cười hể hả kể lại đầu đuôi câu chuyện như vậy đấy.

3. Em Tuli đã cắt hết mái tóc bồng bềnh và thay bằng kiểu tóc ngắn thời thượng được nhuộm màu tưng bừng. Thiệt không ngờ, con bé cắt tóc xong nom xinh xắn chẳng khác gì cô nàng Go Jun Hee trong phim "She was pretty" dạo nọ. Nó khinh bỉ khi thấy tôi híp mắt khen ngợi: "Khen thừa. Bà chị đang nói về queen-girl luôn nằm top nổi bật của trường đó!". Tôi bắt đầu cảm thấy thông cảm với anh bạn trai của con bé này, có lẽ anh ta còn chưa phát điên chả qua vì anh ta là bác sĩ thôi...

4. Dành cho những người yêu sách và yêu việc nghiền ngẫm chúng (hoặc là yêu việc có người khác nghiền ngẫm sách dùm mình, còn mình chỉ việc lười nhác nghe người ta bình giảng): *click here*

5. Người ta thường nghĩ gì khi tự sát ở tuổi 30? 
"Maybe we feel empty because we leave pieces of ourselves in everything we used to love. Maybe, maybe, maybe... "