3/2/17

Một ghi chép rất vội trong khi gà gật



Mình không thích ganh đua, cũng không thích thể hiện.  
Mình ghét những sự ồn ào, và những con người ồn ào đó chẳng có ý nghĩa gì với mình cả. 
Mình chỉ muốn sống trong thế giới tĩnh lặng của mình, đọc cuốn sách mình thích, vẽ những thứ mình mơ thấy, trò chuyện với vài người mình yêu quý, nấu một cách vụng về món ăn nào đó người ta mới chỉ mình.  
Mình hay đi thăm thú những nơi vắng người vào những thời điểm ít người trong năm. Mình chẳng ưa ai đó tự dưng động vào người mình, không phải mình ghét người ta, mà mình thấy hơi sợ sự ầm ĩ của họ.  
Mình thật sự biết ơn những người bạn đã hiểu và cảm thông cho tính khí kỳ quặc của mình. Họ thương mình, thường che chở cho mình tránh khỏi những con người ồn ào và thế giới loảng xoảng bung xòe xung quanh.  
Mình dễ gà gật trong thế giới của mình, nhưng không mấy khi có được giấc ngủ ngon. 
Giờ mình rất muốn thử ngậm một viên kẹo me. Tiếc là mình chẳng bao giờ có một viên kẹo me. 
Và đồng hồ đang chỉ 8 giờ 15.