4/2/17

5 for today



1. Quay trở về blog ngày xưa.
Aryn vọt vào skype gọi: Tốt lắm người yêu, đây mới chính là cậu.
Tôi: Cái gì mới chính là tớ? =.=
Nàng: Con bé hay ngủ gật trong góc quán cũ mèm.
Tôi: Chậc...

2. Tôi mới phát hiện ra có thể để chế độ riêng tư trên instagram, nghĩa là phải được tôi cho phép thì người ta mới theo dõi tôi được. Thiệt ảo diệu =.=  Dễ chịu biết bao khi có thể hạn chế bớt số người đến được nơi này thông qua insta. Tôi thấy thích khi nghĩ rằng góc nhỏ này chỉ dành cho tôi và một số ít người quen trầm lặng, họ không nói, tôi không nói, trong lòng tự biết nhau là đủ.

3. Tôi có từng nói rằng tôi không ưa cuốn Rừng Nauy chưa nhỉ. Ờ. Chẳng ưa một chút nào. 

4. Tháng này hẳn sẽ nhiều áp lực công việc. Nếu có thế lực thần thánh nào tồn tại trên đời, tốt nhất là các vị nên ngăn chặn những kẻ đang có mưu đồ khiến tôi nổi điên, tôi nghi ngờ rằng lòng kiên nhẫn của tôi bắt đầu co rút lại như miếng da lừa rồi đấy. Chẹp...

5. Nên đọc truyện Miếng da lừa của Balzac, vừa để hiểu tôi nói gì, vừa rèn luyện tinh thần bất khuất không ngừng học hỏi của não bộ, chứ mấy cuốn tản văn về tình yêu và cuộc sống thực sự chả có tác dụng quái gì đâu.