1/2/17

5 for today



1. Sớm nay hai chị em đi leo núi. Sau khi vượt qua mấy con dốc đứng và trông thấy gốc cây nơi sếp Tùng's lạc trôi, mấy câu chuyện tiếu lâm giữa tôi và thằng em đã khiến đầu óc tôi nhẹ nhõm đi nửa phần. Thật tốt biết bao khi có đủ sức khỏe để tập tành hòng tống khứ mấy chuyện phiền não ra khỏi đầu. Thật tốt đó...

2. Đồ của D&G Alta Sartoria và áo khoác của BOSS độ này đẹp quá sức luôn  (⊙‿⊙✿) 

3. Em Bắp thông báo một tin đau lòng là project sau Tết của nàng khả năng sẽ kéo dài qua cả tháng 3 và tháng 4, vậy là nàng không thể đi Campuchia với tôi. Còn Bệnh thì sao hở em, đừng nói là mày cũng sẽ bỏ anh bơ vơ một mình với chuyến đi này nhé... (இ﹏இ`。) Huhu, tôi biết rủ ai nữa bây giờ khi thiên hạ cứ thi nhau bận rộn đến thế? (๑ १ д१)

4. Trời mưa đến tối tăm mặt mũi. Thời tiết đã biến dạng đến mức mùa khô cao nguyên mất tăm luôn. Tôi đang bắt đầu lo ngay ngáy khi nghĩ đến phim Interstellar đây. ⋋| ◉ ͟ʖ ◉ |⋌

5. Không gì kinh khủng bằng việc phải viết email xin lỗi khách hàng vì không sắp xếp được thời gian hợp tác, mà lại còn phải viết mail bằng tiếng Anh ( ´༎ຶ ㅂ༎ຶ` ) Đã thế khi mở miệng ra năn nỉ ỉ ôi Sói viết giúp một email sướt mướt, cậu ta còn la cho một trận vì cái tội lười nhác và chốt hạ một câu "quân tử dám làm dám chịu". Ok, fine! Tôi đi mổ bụng tạ lỗi trước ba quân đây! ⊙﹏⊙